Hướng Dẫn Crack TeamViewer 11 Mới Nhất

Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn Crack TeamViewer 11 bằng file patch. Tất nhiên các bạn phải cài TeamViewer 11 rồi.

Đã có TeamViewer 12 crack tại đây Crack TeamViewer 12

Lưu ý: BẠN NÀO LÀM THEO HƯỚNG DẪN MÀ KHÔNG ĐƯỢC THÌ RESET ID TEAMVIEW RỒI LÀM LẠI NHÉ


Hướng Dẫn Crack TeamViewer 11 Mới Nhất

Cập nhật lại link để crack nhé

Các bạn tải file này về để patch TeamViewer 11.x All Editions


Các bạn tải về giải nén ra được các file như hình


Hướng Dẫn Crack TeamViewer 11 Mới Nhất

Các bạn phải cài bản TeamViewer này nhé. Trong file Zip cũng có đính kèm rồi đó ạ

Ở đây mình dùng bản Premium nên mình chọn TV Premium, các bạn mở lên được như hình

Hướng Dẫn Crack TeamViewer 11 Mới Nhất

Các bạn ấn Patch rồi chọn Yes tìm đến đường dẫn C:\Program Files (x86)\TeamViewer và chọn vào TeamViewer ròi ấn Patch lại lần nữa là xong.

Sau khi patch xong thì sẽ là tiếng Anh, mình sẽ hướng dẫn các bạn chuyển sang tiếng Việt. Các bạn làm theo hinh nhé.

Hướng Dẫn Crack TeamViewer 11 Mới Nhất

Hướng Dẫn Crack TeamViewer 11 Mới Nhất

Các bạn chọn vào Show advanced options được như hình dưới

Hướng Dẫn Crack TeamViewer 11 Mới Nhất

Phần Dislay language các bạn chọn sang tiếng Việt như hình trên rồi ấn OK. Tắt TeamViewer đi bật lại là có tiếng Việt.

Hướng Dẫn Crack TeamViewer 11 Mới Nhất

Chúc các bạn thành công.

Nếu mọi người phát hiện link die thì bình luận bên dưới để mình fix nhé!
Cám ơn mọi người nha!

\\Nếu bạn thích bài viết này hãy ủng hộ bọn mình bằng link sau nha: http://123link.vip/qaRLrTb


Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook