3 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Euro 2016

Trái bóng Euro 2016 đã bắt đầu lăn trên sân cỏ nước Pháp. Đã qua rồi những tháng ngày chúng ta mua một tờ lịch thi đấu khổ lớn, dán lên tường và ghi tỷ số sau mỗi trận. Giờ đây với chiếc smartphone, bạn không chỉ có lịch thi đấu mà còn được cập nhật kết quả trực tiếp, xem thông tin trận đấu và hơn thế nữa. Việc đơn giản của bạn chỉ là cài các ứng dụng miễn phí dưới đây.


UEFA Euro 2016 Official App

3 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Euro 2016

Đây là ứng dụng phát hành chính thức bởi Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA. Ứng dụng này sẽ cung cấp đầy đủ và cập nhật nhất mọi thông tin về giải đấu đang diễn ra ở nước Pháp. EURO 2016 cho bạn các thông tin về những đội bóng, các cầu thủ ngôi sao, thống kê từng trận đấu, lịch thi đấu, bảng xếp hạng, … Bên cạnh đó là những thông tin bên lề đầy hấp dẫn. Đây chắc chắn là một ứng dụng nên cài trong mùa hè này nếu bạn là một fan bóng đá đích thực.
Link tải về UEFA Euro 2016 cho Android
Link tải về UEFA Euro 2016 cho iOS

 
VTVgo Euro 2016

3 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Euro 2016

VTVgo Euro 2016 là ứng dụng xem Euro 2016 tuyệt vời nhất hiện nay. Không chỉ tường thuật trực tiếp hoàn toàn miễn phí tất cả các trận đấu Euro 2016, VTVgo còn cho phép bạn xem lại toàn bộ trận đấu, hoặc highlight những tình huống đáng chú ý. Các phần bình luận, tổng hợp trước và sau trận đấu cũng được phát trực tiếp hoặc bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào. Chưa kể đến việc xem các clip về Euro với nhiều góc quay khác nhau trên sân đấu. Bạn sẽ được sống trong không khí Euro thực sự.
Link tải về VTVgo Euro 2016 cho Android
Link tải về VTVgo Euro 2016 cho iOS


LiveScore

3 ứng dụng không thể thiếu cho mùa Euro 2016

LiveScore không phải ứng dụng chuyên biệt cho Euro, mà nó là ứng dụng xem kết quả bóng đá trực tuyến nhanh và phổ biến nhất. LiveScore có giao diện đơn giản và cực kỳ mượt mà, cập nhật rất nhanh kết quả các trận đấu. Bên cạnh đó LiveScore cũng hiển thị đội hình ra sân, thống kê trận đấu. Nếu như hai ứng dụng kể trên khá tốn lưu lượng mạng thì LiveScore lại tiêu hao rất ít. Bạn có thể bật 3G và vào LiveScore để xem nhanh kết quả trận đấu bất cứ lúc nào.
Link tải về LiveScore cho Android
Link tải về LiveScore cho iOS
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook