Download NOVA 3 Full

Download NOVA 3 Full




Gameloft, nhà phát triển game di động hàng đầu đã giải tỏa cơn khát cho các tín đồ iOS khi mang đến siêu phẩm FPS là NOVA 3. Đây là phần thứ 3 của loạt game bắn súng lừng danh NOVA mang tên “Near Orbit Vanguard Alliance”. Nối tiếp sự thành công của hai phần trước đó, cộng thêm những hỗ trợ từ nền tảng phần cứng mạnh mẽ trên các thiết bị di động của Apple, NOVA 3 sẽ giúp người chơi tận hưởng những trải nghiệm ấn tượng với nền đồ họa đẹp mắt.

Sau những cuộc hành trình gian nan tưởng như không có hồi kết của người anh hùng lực lượng Terran, Kal Warden, NOVA 3 một lần nữa tiếp tục câu chuyện còn đang dang dở của mình. Kal sẽ lại quay trở lại cuộc chiến tàn khốc nhất và chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù nguy hiểm, anh sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình từ đống tro tàn đổ nát của San Francisco để giúp đỡ một người bạn cũ. Từ đây, người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu qua nhiều hành tinh trong đó có cả quê hương của chủng loài Volterites với nhiệm vụ cuối cùng là giải cứu thế giới loài người khỏi nhiều thế lực đen tối. Những tình tiết trong game sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính giống như một bộ phim hành động thứ thiệt.



Download NOVA 3 Full

Cốt truyện hoành tráng: Con người cuối cùng đã trở về Trái Đất sau nhiều năm lưu vong. Chiến đấu trong 10 chương kéo dài từ thiên hà đến Trái Đất bị chiến tranh tàn phá và cuối cùng đến một thành phố Volterite băng giá.

Vũ khí và sức mạnh đa dạng: Chạy bắn, lái xe và điểu khiển cả những con Mech để tiêu diệt kẻ thù.

6 chế độ multiplayer hấp dẫn: (Capture the Point, Free-for-All, Capture the Flag, etc.) hỗ trợ đến 12 người chơi trong 6 bản đồ khác nhau.

Khám phá game FPS mới làm điểm chuẩn cho đồ họa và gameplay trên IOS: thời gian đổ bóng thực & ánh sáng, hệ thống vật lý ragdoll,..

Download NOVA 3 - Near Orbit Vanguard Alliance - Game bán súng đỉnh cho iPhone, iPad


Link Fshare.vn (1 link duy nhất)

Link Mediafire.com (8 part)

Link Upfile.vn (8 part)
  1. http://123link.vip/4zwIHl
  2. http://123link.vip/qsNM3sk9
  3. http://123link.vip/fxb9Wcw
  4. http://123link.vip/4anQ
  5. http://123link.vip/KG0iiA7
  6. http://123link.vip/lBQ71
  7. http://123link.vip/5IdIrr
  8. http://123link.vip/qfvP0f4
Nếu mọi người phát hiện link die thì bình luận bên dưới để mình fix nhé!
Cám ơn mọi người nha!
\\Nếu bạn thích bài viết này hãy ủng hộ bọn mình bằng link sau nha: http://123link.vip/qaRLrTb
Trong bài viết có một số link rút gọn mong mọi người thông cảm giúp mình sinh viên nghèo khổ thế ^^
Mọi người clink vài cái là qua ấy mà ^^ nếu link die thì báo lại cho mình nhé, cảm ơn mọi người ^^ 
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook