Game MU lậu mới ra 2016 phiên bản nước ngoài

Mu mới ra phiên bản nước ngoài mới mở ngày hôm nay với tỷ lệ exp khá cao dành cho những bạn thích được đua top reset hoặc thích có damage to để pk

Mu là một trò game không ai muốn Free All bởi vì trò game này hay ở chổ săn đồ và cày cuốc reset nếu cái gì cũng miễn phí thì thử hỏi còn cái gì đáng để chơi hay không? Mu nào càng khó kiếm đồ thì đồng nghĩa game thủ càng thích chơi đó là lý do mà Mu FPT tuy hút máu cực kinh khủng nhưng phần lớn vẫn chọn chơi Mu FPT để rồi cuối cùng thì cái kết thúc của nó cũng giống như những server game private đống cửa khi không thu được lợi nhuận.
Vì thế mình thường giới thiệu đến các bạn những server game Mu điều đầu tiên là bạn không thể cay cú khi chơi những phiên bản game nước ngoài. Chả thể nào nạp card chỉ để lấy cái top “Nghe cứ như kiểu trẻ trâu lắm ấy nhỉ”. Dân chơi mu thì mình thấy thường trên 2x hết rồi chứ hầu như không còn nhỏ tuổi vì thế vốn tiếng anh cũng khá tốt nên chơi những server nước ngoài bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với những Mu Lậu ở Việt Nam.
Thông tin chi tiết về server mới ra này
  • Exp: 1000x (Reset khá nhanh đấy)
  • Drop: 70%
  • Level Reset: 350 khá thoải mái chứ không phải những server kia đòi hỏi đến 400 lvl
  • Max Stats: 32767
Đánh giá chung khi mình test là như sau:
Đánh GiáĐiểm
Đồ họa★★✩✩✩
Tốc độ★★★✩✩
Khuyến mại★★✩✩✩
Hỗ trợ★★★★★
Tổng★★★✩✩
Tính ra tương đối tốt về mặt hỗ trợ game thủ như fix bug game, điều chỉnh damage từng class hộ thống GM hoàn thành tương đối tốt so với những server khác hiện nay tại thị trường game lậu. Mặc khác đây là một mu mới ra lần đầu tiên nên ban quản trị hay nói chuyện với game thủ để điều chỉnh lại từng class trong game nên mình thấy phần hỗ trợ của game tương đối tốt.
choi mu laugame mu laumu lau
Game cực thích hợp với những game thủ khoái săn từng món đồ rồi cường hóa dần dần để có một set item cực ngon. Vì thế ngay từ bây giờ hãy tải game về máy của bạn ngay bây giờ đi.
Đăng Ký (Click) Đăng nhập (Click) Tải game (Click)
Lưu ý: Chờ 5s rồi bỏ qua quảng cáo bên góc tay phải
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook