Game online Võ lâm lậu miễn phí cực nhiều

Game võ lâm lậu

Game võ lâm lậu phiên bản sơn hà xã tắc cũng khá hấp dẫn cực thích hợp cho những game thủ FA trong mùa Noel này đấy! :D

Game võ lâm lậu

Vẫn là một trò game tên tuổi từ trước đến nay, với khá nhiều game thủ thì có thể cái tên gọi võ lâm truyền kỳ đã khắc ghi vào trong tâm trí. Mình còn nhớ như in cái ngày nhặt được chiếc nhẫn may mắn 6% và bán được 600.000. Ngoài ra cái cảm xúc ngồi nhấn skill để train level cũng khó nhớ, cái cảm giác ngồi canh giờ săn boss sát thủ cũng khá hấp dẫn. Hiện nay trên nhiều server mình chưa thấy server nào ưng ý. Mình không thích phiên bản có phi phong nó cứ giống như kiểu game kiếm thế vậy không còn hấp dẫn.

Game võ lâm lậu

Mình thích phiên bản võ lâm lậu đồ xanh nhưng hiện nay thì những phiên bản đó gần như đã mất tích hết rồi. Nên mình sẽ giới thiệu một phiên bản gần giống [Nghe nói là thế vì mình chưa có thời gian để test] nhưng ít nhất cũng không giống như phiên bản phi phong nhìn cứ như hoạt hình. Bạn có thể xem qua đánh giá chung với một vài tấm hình của Server này nhé.

Số lượng gamer trong server cũng khá nhiều nhưng theo “điều tra” phiên bản này không nên đầu tư vì rất hay rollback server và đã có khá nhiều vết nhơ về việc bảo hành đồ đạc cho game thủ. Mình chỉ mong toàn bộ anh em chỉ cày cuốc cho vui chứ đừng bao giờ đầu tư vào những phiên bản võ lâm lậu không có nguồn gốc tránh tình trạng mất tiền oan.

Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook