Gunny lậu 2016

Gunny lậu 2016 tiếp tục trở lại với phiên bản mới tinh chạy cực mượt mà chắc hẳn sẽ làm những game thủ thèm khát trải nghiệm

Gunny lậu hay gunbound là những trò game đòi hỏi người chơi cần phải tập trung và suy nghĩ rất nhiều, đối với gunny thì ai là game thủ ruột của trò này đều biết được, để trở thành một pro trong game bạn cần phải có nhiều yếu tố nhất là tính toán và nhanh tay. Game có yêu cầu thời gian thực nên những phép tính trong đầu phải cực nhanh ngoài ra bạn cần phải nhanh tay nữa. Điều khó khăn nhất của các game thủ đó là tính góc và lực bắn, phải những người chơi lâu năm và có kinh nghiệm thì mới có thể bách phát bách trúng được.
Đánh giá chung
Đánh GiáĐiểm
Đồ họa★★★★✩
Tốc độ★★✩✩✩
Khuyến mại★★★✩✩
Hỗ trợ★✩✩✩✩
Tổng★★✩✩✩
Game có điểm tổng khá thấp vì khuyến mại và hỗ trợ, trong game lâu lâu vẫn có tình trạng bug gunny nhưng liên hệ mãi với admin server gunny lậu này nhưng không có ai trả lời. Điều này khiến mình khá khó chịu vì lâu lâu lại bị chết oan với lực damage của đối thủ tự nhiên nhân lên một cách khó hiểu. Ngoài ra thì mình vẫn đánh giá khá cao về độ họa trong game, không khác nào gunny zing đâu mọi người.
gunny lau 2016
gunny lau
gunny lau mien phi
Khuyến mại thì chắc hẳn ai ai cũng thấy rồi đúng không? Nhưng mình thấy không nên tặng level trước gì cái cảm giác cày từ từ nó mới thú vị chứ tặng sẳn như thế này thì mất tính cạnh tranh trong game mất. Với nhiều game thủ khác thì chắc chắn việc lên đồ cũng như việc săn cho mình một vũ khí là điều cực khó khăn đấy vì lượng khuyến mại không nhiều sài một tý là hết nên cần phải có sự may mắn trong phiên bản gunny lậu này.
huong dan dang ky gunny lau
huong dan dang ky gunny lau 2016
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook