IDM 6.25 build 21 full crack mới nhất - Fixed fake Serial

IDM 6.25 build 21 full crack mới nhất - Fixed fake Serial

Phần mềm IDM 6.25 build 21 là phần mềm giúp bạn load các file với tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với phương pháp tải thông thường . Với phần mềm IDM 6.25 build 21 Full Crack mình chia sẻ dưới đây bạn không cần mất tiền mua mà vẫn sử dụng đầy đủ tính năng của phần mềm tuyệt vời này .



Phần Mềm Download IDM Full Crack​

Hiện nay sinh viên nước ta còn nghèo nên yêu cầu mua bản quyền IDM thì rất khó tuy nhiên nếu bạn nào có điều kiện thì nên mua ủng hộ nhà phát triển phần mềm .

Download IDM Free , IDM silent miễn phí key crack,Download internet download manager free, Tải IDM Full Crack mới nhất giúp tăng tốc độ download lên rất nhiều lần.Giúp bạn tiết kiệm thời gian khi download.Với IDM việc download file chỉ là việc đơn giản mà khong lo bị lỗi khi có bị mất mạng.

Tính năng của phần mềm IDM

Internet Download Manager hỗ trợ máy chủ proxy, ftp và http protocols, firewalls, redirects, cookies. IDM tương thích với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải dữ liệu của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ dòng lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào thời gian đặt, tải về các tập tin bạn muốn, sau đó treo lên hoặc thậm chí tắt máy tính của bạn khi nó được thực hiện.

Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, tiếp tục và lịch trình tải. phục hồi lỗi toàn diện và năng lực sẽ khởi động lại tải bị hỏng hoặc bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính, hoặc cúp điện đột xuất. Đơn giản giao diện người dùng đồ họa làm cho người sử dụng IDM thân thiện và dễ Internet Download Manager có một máy gia tốc download thông minh có tính năng chia nhỏ gói dữ liệu và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn. Không giống như các chương trình download khác bao gồm hỗ trợ Internet Download Manager tải về tập tin tự động trong quá trình tải về và reuses kết nối có sẵn mà không cần thêm kết nối và đăng nhập giai đoạn để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất.

Internet Download Manager hỗ trợ máy chủ proxy, ftp và http protocols, firewalls, redirects, cookies, ủy quyền, âm thanh MP3 và MPEG video. IDM tương thích liên tục với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để tự động việc tải của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ dòng lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào thời gian đặt, tải về các tập tin mà bạn muốn, sau đó treo lên hoặc thậm chí tắt máy tính của bạn khi nó được thực hiện.

Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file nén, danh mục download, lập lịch chuyên nghiệp, âm thanh vào các sự kiện khác nhau, hỗ trợ HTTPS, xử lý hàng đợi, html giúp đỡ và hướng dẫn, bảo vệ chống virus tăng cường trên các dữ liệu tải về, với hạn ngạch (hữu dụng cho các kết nối sử dụng một số loại chính sách truy cập công bằng hoặc FAP như Direcway, Direct PC, Hughes, vv), được xây dựng trong gia tốc download, và nhiều người khác.

Version IDM phiên bản mới nhất thêm khả năng tương thích Windows 10, cho biết thêm bảng IDM tải ở các web-players, có thể được sử dụng để download video flash từ các trang web như MySpaceTV, và những người khác. Nó cũng có tính năng Windows 8.1 (Windows 8, Windows 7 và Vista) hỗ trợ đầy đủ, trang grabber video, lịch trình tái phát triển, và hỗ trợ giao thức MMS. Các phiên bản mới cũng cho biết thêm được cải thiện tích hợp cho IE 11 và IE trình duyệt web, thiết kế lại và nâng cao công cụ tải về, tích hợp tiên tiến độc đáo vào tất cả các trình duyệt mới nhất, cải tiến thanh công cụ, và một sự giàu có của cải tiến khác và các tính năng mới.

Download IDM 6.25 build 21 Full Crack, Tải Internet Download Manager 6.25 build 21 cho máy tính giúp quá trình download bạn diễn ra nhanh hơn và không bị lỗi file khi tải về .


Download IDM 6.25 Build 21 Full Crack
Mình lập topic này sẽ tổng hợp tất cả các bản Build của ver IDM 6.25 cho các bạn tiện download. Tất nhiên các phiên bản IDM 
6.25 Build 21 ở đây đều full crack và đã được test trước khi chia sẻ với các bạn nên các bạn yên tâm nhá .


Phiên bản IDM 6.25 build 21 là một công cụ rất hữu ích với kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download từ internet của bạn như một đoạn video, âm nhạc, trò chơi, tài liệu và các công cụ quan trọng khác cho bạn các tập tin. IDM 6.25 build 21 có một thuật toán download thông minh và làm tăng tốc độ tải lên đến 5 lần.
What's new in version 6.25 Build 21

(Released: Jun 09, 2016)

  • Added support for Firefox 48
  • Fixed problems with video recognition for several types of web sites
  • Fixed problems with taking over some types of downloads in Firefox
  • Fixed bugs



  1. Fshare : http://www.fshare.vn/file/TPUUFC48L12V
  2. Mega Host : https://mega.nz/#!1AoCib6J!E1W11EY_SbANfVL13HBl3S1mq9gNa9HwutAlj33 ZdzM
  3. 4share.vn : https://4share.vn/f/2a1e1213131b1e1a
  4. Google Drive : https://drive.google.com/file/d/0Bxb...ew?usp=sharing
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook