IDM CC Cho Firefox

Tôi không thể tích hợp IDM vào FireFox 38, FireFox 37 (FireFox 36 , FireFox 35 , FireFox 34 , FireFox 33 , FireFox 32 , FireFox 31 , FireFox 30 , FireFox 29 , FireFox 28 , FireFox 27 , FireFox 26 , FireFox 25 , FireFox 24 , FireFox 23 , FireFox 22 , FireFox 21 , FireFox 20 , FireFox 19 , FireFox 18 , FireFox 17 , FireFox 16 , FireFox 15 , FireFox 14 , FireFox 13 , FireFox 12 , FireFox 11 , FireFox 10 , FireFox 9 , FireFox 8 , FireFox 7 , FireFox 6 , FireFox 5 , FireFox 4 , FireFox 3 ). Tôi nên làm gì?
1. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt phiên bản mới nhất của IDM bằng cách sử dụng Help-> Cập nhật nhanh mục menu. Vui lòng sử dụng "Trợ giúp-> Cập nhật nhanh" mục trình đơn chính của IDM để có được phiên bản mới nhất của IDM.
IDM Cập nhật nhanh
2. Đừng quên bật hộp kiểm tương ứng cho các trình duyệt mà bạn sử dụng trong IDM Options -> tab General.
3. Có thể bạn cần cập nhật phần mở rộng IDM cho Firefox. Chọn "Tools-> Add-ons" mục trình đơn trong Firefox
Firefox add-ons thoại
Add-ons thoại sẽ mở ra. Click vào "Extensions" tab và tìm IDM CC (Internet Download tích hợp quản lý module cho Mozilla):
Firefox đơn add-ons
3.a. Nếu nút "Uninstall" có sẵn (như trên hình trên), nhấn nút này và xác nhận deinstallation. Sau đó đóng và khởi động lại trình duyệt Firefox. Ngày bắt đầu tiếp theo, Firefox sẽ tìm và cài đặt phiên bản mới nhất của phần mở rộng CC IDM tự động sử dụng hệ thống registry. Đó là tất cả.

3.b. Nếu nút "Uninstall" không phải là không có sẵn và nếu bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của IDM và sự tích hợp không hoạt động, nó có thể là bạn sử dụng một phiên bản cũ của phần mở rộng IDM. Trong trường hợp này mở này web-trang trong trình duyệt FireFox mà bạn cần IDM được tích hợp vào, sau đó nhấn vào nút này:
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook