Mod skin liên minh huyền thoại

Các trang uy tín: www.modskinlol.vn, www.modskinlol.com

Mod Skin LOL là gì?

Nhiều bạn không hiểu về mod skin lol nên hôm nay mình xin nói qua (Theo cách hiểu của mình)
– Mod skin LOL chính là chỉnh sửa tập tin của Liên Minh qua đó bạn có thể thay đổi được hình dạng của vị tướng bạn yêu thích. Đương nhiên bạn sẽ không bị liên minh phạt vì đây chỉ là hình thức tự sướng chứ không hề liên quan gì đến việc hack cả.

Người khác có thấy được skin của mình hay không?

KHÔNG: chỉ một mình bạn thấy được skin mà thôi. Chỉ giúp bạn đổi không khí chơi game, mod skin khác với hack skin vì thế người khác không thấy được skin của bạn.

Mod skin có khó không?

KHÔNG: vì mọi thứ đã được làm sẵn bạn chỉ chọn skin bạn yêu thích sau đó cài đặt. Chỉ có làm ra một bản mod skin mới khó.

Mod skin có bị hack mật khẩu không?

CÓ: Nếu bạn tải những bản mod không tin cậy rất có thể bạn sẽ bị người làm bản mod gắn trojan và lấy cắp tài khoản của bạn. Hãy tải bản mod ở những trang web lớn hoặc sử dụng các phần mềm quét virut để kiểm tra tập tin trước khi tải về máy nhé.

Bản Mod skin của Hội Game có gì khác những bản khác

Điều đầu tiên mình khẳng định đó chính là: MÌnh không hề đăng tải những bản mod có chứa trojan (Phần mềm đánh cắp mật khẩu) qua đó bạn sẽ được bảo đảm hơn rất nhiều về quyền lợi.
Những bản Mod Skin Lol luôn được cập nhật hằng ngày và chất lượng cũng tốt nhất hiện nay. Với rất nhiều bản mod được game thủ trong nước và ngoài nước sử dụng.
Cài đặt đơn giản chỉ cần vài click bạn đã có thể thay đổi hình dạng của vị tướng bạn yêu thích.
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook