Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone - iAntiTheft – Best Alarm Security

Giá trị kinh tế cao và mật độ phổ biến rộng rãi đã khiến iPhone vô tình trở thành dòng điện thoại dễ bị mất cắp nhất hiện nay. Tỉ lệ bị đánh cắp điện thoại của một người sử dụng iPhone cao hơn khá nhiều so với một người dùng smartphone Android, đặc biệt là đối với những người dùng là nữ giới. Nếu bạn không muốn trở thành nạn nhân của một vụ đánh cắp như vậy, hãy tải về và cài đặt phần mềm iAntiTheft – Best Alarm Security.
Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone
iPhone là dòng điện thoại dễ bị mất cắp nhất
Mô hình hoạt động của ứng dụng này khá đơn giản, iAntiTheft sẽ rung liên hồi và phát thông báo âm lượng lớn với bốn chế độ là Motion (Dịch Chuyển), Power (Đang Sạc), Pocket (Để Trong Túi) và Headset (Dùng Tai nghe) ứng với bốn tình huống sau:
Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone
4 chế độ của iAntiTheft
Máy bị dịch chuyển: Bạn để chiếc iPhone của mình ở một chỗ và bỗng có ai đó cầm lên hoặc tác động lực làm máy di chuyển.
Máy bị rút sạc: Ai đó rút sạc điện thoại của bạn.
Máy bị rút tai nghe: Khi đang cắm tai nghe mà bị rút ra.
Máy bị rút ra khỏi túi: Trường hợp bạn để điện thoại trong túi nhưng thiết bị có dấu hiệu bị lấy ra, đây là cách thức phòng chống móc túi cực kì hữu hiệu.
Để tránh đem lại phiền phức không đáng có trong quá trình sử dung, nhà phát triển còn cho phép người dùng tùy chỉnh sâu hơn các chế độ cảnh báo như hình dưới đây:
Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone
Tùy biến lại cách thức thông báo của bạn
Tuy không thể đảm bảo 100% bạn sẽ không bị đánh cắp thiết bị, nhưng khi cài ứng dụng này, bạn đã chủ động hơn rất nhiều trong việc phòng tránh mất cắp. Nhất là với những người thường xuyên phải đi đến những nơi công cộng đông người và các địa điểm hay có kẻ gian lui tới hòng lấy cắp iPhone của bạn.
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook