Dowload Game Dead Island Full Crack 5.53GB

Được đánh giá như sự "pha trộn" giữa Dead Rising, Far Cry và Left 4 Dead, Dead Island mang đến người chơi một khung cảnh tuyệt đẹp nhưng chưa đựng vô số những điều đáng sợ bí ẩn bên trong. Bối cảnh là khu nghỉ dưỡng Palms Resort ở Banoi, Papua New Guinea. Hòn đảo thiên đường với nhiều thắng cảnh và kỳ quan hấp dẫn, nhưng cũng là nơi đang xảy ra dịch bệnh kì lạ khiến người dân bị nhiễm đều trở thành những con zombie khát máu .Hóa thân vào một trong bốn nhân vật bị mắc kẹt ở hòn đảo chết chóc này, người chơi sẽ trải qua hơn 30 giờ chơi để khám phá những ngóc ngách của hòn đảo cũng như tìm đường sống sót cho mình.


Dowload Game Dead Island Full Crack 5.53GB
Dowload Game Dead Island Full Crack 5.53GB


Cũng như Left 4 Dead, game hỗ trợ chế độ chơi mạng lên đến 4 người chơi cùng lúc vào bất kì thời điểm nào trong game, điều này giúp những nhiệm vụ khó nhằn của game trở nên dễ thở hơn rất nhiều. Mỗi khi cảm thấy quá khó khăn, bạn có thể gửi yêu cầu của mình đến những người chơi khác đang thực hiện cùng nhiệm vụ đó và bằng cấp độ nhân vật (hoặc thấp hơn) để hợp thành một đội, cùng nhau chiến đấu sinh tồn. Tất nhiên người chơi có thể tự mình hoàn thành game mà không cần sự giúp đỡ nào, nhưng sự thú vị, hấp dẫn thực sự của Dead Island nằm ở mục chơi co-op. Ví dụ bạn bị kẹt trong một trạm xăng và đang bị thương nặng, bên ngoài là hàng tá zombie đang chực sẵn, nếu chỉ có một mình thì tình huống này quả thực rất tồi tệ, nhưng nếu có đồng đội sát cánh bên vai, bạn có thể nhờ họ làm đầy những thùng xăng và ném chúng về phía bọn zombie, những gì bạn cần làm là tặng cho chúng một viên đạn và thưởng thức hiệu ứng cháy nổ hoành tráng.



Vũ khí trong game cũng có thể nâng cấp, chỉnh sửa tại những workbenches, bạn có thể kết hợp chúng với nhau để tạo ra loại vũ khí mới, "độc" hơn, chẳng hạn như thoa nọc độc của dơi lên dao găm hay mã tấu để tăng sát thương và rút máu theo thời gian. Mỗi món vũ khí đều có độ bền và sẽ giảm dần trong quá trình sử dụng, vì thế bạn phải không ngừng quan sát môi trường để tìm những vũ khí mới nếu không muốn đấu tay đôi với zombie. Việc nâng cấp vũ khí cũng rất quan trọng vì những thứ thô sơ có được ban đầu thường khá nặng nề và tốn nhiều sức lực để sử dụng, khi thanh thể lực của nhân vật tụt xuống quá thấp bạn sẽ không thể chiến đấu tiếp tục và phải nghỉ ngơi để hồi lại, tương tự như khi bạn chạy. Nếu chẳng may nhân vật của bạn "hi sinh", bạn sẽ bị mất một phần nhỏ số tiền hiện có và được hồi sinh gần nơi đã tử nạn.

Dowload Game Dead Island Full Crack 5.53GB
Dowload Game Dead Island Full Crack 5.53GB

Mỗi nhân vật có một bảng kĩ năng riêng mà bạn sẽ dùng điểm kinh nghiệm để nâng cấp, được chia thành 3 nhóm: Combat, Survival và Fury (Blood Rage đối với Xian Mei). Fury là nhóm kĩ năng đặc biệt của từng người, chẳng hạn như khả năng ném vũ khí xa hơn và trúng nhiều mục tiêu hơn của Logan hay tăng tốc độ của Xian Mei. Combat là kĩ năng hỗ trợ chiến đấu như tăng sức tấn công với những loại vũ khí khác nhau, tăng độ bền của vũ khí. Cuối cùng Survival là khả năng sinh tồn như tăng thể lực, bẻ khóa nhanh hơn, hồi máu nhiều hơn... Ngoài việc tìm vũ khí và nguyên liệu trong môi trường, bạn còn phải tinh mắt phát hiện ra những món đồ hồi máu như trái cây rừng hay nước tăng lực để phục hồi tức thời (không thể dự trữ được) bởi số lượng hộp cứu thương trong game khá là ít và không phải dễ tìm .



Phần đồ họa của Dead Island khá tốt, thể hiện sống động hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp nhưng cũng không kém phần rùng rợn. Dù vậy vẫn còn tồn tại một số lỗi trong game như tốc độ khung hình chưa được ổn định và thường bị mất vũ khí mỗi khi hồi sinh.

Những bản soundtrack của game cũng rất ổn với đủ sắc thái: yên bình khi tự do khám phá Banoi, dồn dập, ghê rợn khi đối mặt với bầy zombie hung bạo. Mặt lồng tiếng cho các nhân vật chưa thực sự xuất sắc, trái ngược với tiếng rên rĩ, gào thét rợn người của zombie, tuy nhiên vẫn thể hiện được cá tính của mỗi người: chàng rapper "hết thời" Sam B, Xian Mei thông minh sắc sảo, tính cương trực của Purna và cựu ngôi sao NFL Logan Carter. Dù còn không ít hạt sạn trong gameplay và cốt truyện không mấy hấp dẫn nhưng Dead Island vẫn là một game hành động hay của năm, với lối chơi tự do, sáng tạo cùng chế độ co-op hào hứng, hơn 30 giờ chơi của game không hề vô vị.






Dowload Game Dead Island Full Crack 5.53GB
Dowload Game Dead Island Full Crack 5.53GB

System Requirements

Minimum:

  • OS: Windows XP
  • Processor: Core2Duo 2.66 GHz
  • Memory: 1 GB RAM
  • Graphics: ATI 2600XT 512MB VRAM (GeForce 8600GT)
  • DirectX®: DirectX 9.0C
  • Hard Drive: 7 GB available hard drive space
  • Other: keyboard, mouse
Recommended
  • OS: Windows 7
  • Processor: Core2Duo 2.66 GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: GeForce 9600 (1GB)
  • DirectX®: DirectX 9.0C
  • Hard Drive: 7 GB available hard drive space
  • Other: keyboard, mouse


DOWLOAD TẠI ĐÂY:


Nếu mọi người phát hiện link die thì bình luận bên dưới để mình fix nhé!
Cám ơn mọi người nha!
\\Nếu bạn thích bài viết này hãy ủng hộ bọn mình bằng link sau nha: http://123link.vip/qaRLrTb
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook