Download Game Worms 1 for PC

Worms 1 - 1995  là một game chiến lược, trò chơi được phát triển bởi Team17 và phát hành vào năm 1995. Đây là game đầu tiên trong series Worms và ban đầu chỉ có sẵn cho Amiga. Sau đó nó đã được chuyển đến các nền tảng khác.
Worms 1 - 1995  là một trò chơi theo lượt, nơi người chơi điều khiển một đội ngũ các sâu máy tính chống lại các đội khác của sâu được kiểm soát bởi một máy tính hoặc đối thủ là người. Mục đích là để sử dụng vũ khí khác nhau để tiêu diệt sâu về các đội bóng khác và có con sâu sống sót cuối cùng.
Trò chơi ban đầu được tạo ra bởi Andy Davidson lập trình thích hợp trên Amiga, Davidson gửi các trò chơi để nhiều nhà xuất bản nhưng không có thành công. Sau đó anh ấy đã trình diễn trò chơi ở Thương mại máy tính châu Âu, nơi ông gặp với Mark Foreman - Trưởng Games người mua phân phối GEM. Đánh dấu đề nghị đến Andy rằng anh nên nói chuyện với Ocean/Team17 như họ sẽ là một đối tác lý tưởng - họ cũng đã có một gian hàng tại triển lãm. Team17 đã thực hiện một đề nghị trên tại chỗ để phát triển và xuất bản các trò chơi.
Trò chơi được gọi là Wormage, trước khi nó được đổi tên thành Worms.

Hướng dẫn cài đặt: 
Giải nén và chạy file PLAY.BAT để chơi. Enjoy ^^!

Nếu mọi người phát hiện link die thì bình luận bên dưới để mình fix nhé!
Cám ơn mọi người nha!
\\Nếu bạn thích bài viết này hãy ủng hộ bọn mình bằng link sau nha: http://123link.vip/qaRLrTb
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook