Kinh Nghiệm Chơi Truy Kích

Bạn muốn chơi một game bắn súng nhẹ mà hay với đông đảo người chơi thì tôi xin nói thẳng chả game nào bằng truy kích.

Có lẽ, đột kích là game online bắn súng nhiều người chơi nhất Vn thì truy kích là game đứng thứ 2. Ưu điểm ư, game dung lượng nghẹ, 18Mb, chơi trên web, ít lag, dễ chơi, dễ kiếm súng,..

Bạn là tân thủ, mới tập chơi hay bạn là men của game khác chuyển sang, hãy bỏ ra vài phút đọc bài viết của mình và tham khảo.

I - Tránh lag:

1. Download bộ cài về chơi: http://truykich.vn/client

2. Tắt hết hiệu ứng: ấn K, L hoặc vào cài đặt

3. Thu nhỏ màn hình đến khi cảm thấy như thế là hết lag: ấn U để phóng to và I để thu nhỏ hoặc có thể vào cài đặt

4. Kiểm tra đường truyền mạng và máy tính: tốc độ mạng càng cao thì chơi game càng mượt, nhà bạn có wifi thì bạn hãy tắt hết wifi ở các thiết bị kìa đi, chỉ một mình bạn chơi thôi. 

5. Máy tính đáp ứng nhu cầu: Bạn cũng nên kiểm tra máy tính mình xem phần mềm nào không cần thì tắt nó đi. Và hãy nhớ đừng tiếp kiệm pin, ấn vào quản lý và chọn chế độ hiệu năng cao nhé.

6. Cập nhật: đầu tiên là driver thứ 2 là web3d

II - Kiếm Đồ:

1. Truy kích thường xuyên ra các sự kiện để kiếm súng ví dụ như hộp báu X, làm 10 trận gì đó, ... mua súng có hạn bằng gp, ...

2. Làm nhiệm vụ: http://sukien.truykich.vn/ hãy dành 60 đến 90 phút mỗi ngày là cả tháng bạn đã có súng chơi, chả cần nạp tiền vào mua làm gì.

3. Điểm danh hàng ngày: mỗi ngày điểm danh là có bảo thạch với gp rồi, đến cuối tháng bạn còn được tặng đồ vĩnh viễn nữa

4. Bắn hết mình trong các trận: may mắn thì sau mỗi trận bạn sẽ được nhận đồ

5. Chơi Ai

6. Cách kiếm bảo thạch: dùng 2 nick bắn với nhau, tạo phòng 2 người bắn, đây cũng là cách để bạn làm nhiệm vụ nhanh đấy, ví dụ hôm nay bạn phải làm 10 trận đấu đội nhưng bạn muốn làm nhanh vì có việc gì đấy quan trọng thì bạn hãy dùng cách này, dùng nick chính tạo phòng và mời nick phụ, cầm nick chính chạy qua giết nick phụ xong thoát nick phụ ra, thế là đã xong một trận.

III - Đấu Rank:

"Đồng đội gà thì ăn hành" câu nói rất quen thuộc, bạn nên bắn vào buổi tối tầm 22h trở đi và tránh chủ nhật bạn nhé :) vì giờ đấy hầu như toàn hồi nhi.


Nguồn: Sưu Tầm


Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook