Download Game Assassins Creed Rogue: Thợ Săn Sát Thủ Hành Động 7,7 GB

Assassins Creed Rogue

Thế kỷ 18, Bắc Mỹ. Giữa bạo lực và hỗn loạn của cuộc chiến Pháp Ấn, Shay Patrick Cormac, một thành viên trẻ tuổi can trường của tổ chức Brotherhood of Assassin’s, đã trải qua một sự thay đổi đen tối, việc này sẽ vĩnh viễn thay đổi tương lai của thuộc địa châu Mỹ. Sau khi một nhiệm vụ nguy hiểm trở nên sai lầm đầy kịch tính, Shay đã quay lưng lại tổ chức Assassins. Đáp lại, tổ chức này đã cố gắng kết liễu Shay. Bị đe dọa bởi những người mà trước đây từng gọi là anh em, Shay đã bắt đầu một sứ mệnh quét sạch bất kỳ ai chống lại hắn, và trở thành kẻ săn người ám sát được nể sợ nhất lịch sử.


Assassins Creed Rogue

Bước vào Assassin’s Creed® Rogue, chương đen tối nhất trong sê-ri Assassin’s Creed. Trong vai Shay, bạn sẽ trải nghiệm một sự chuyển mình chậm chạp từ một người ám sát thành một người săn lùng người ám sát. Theo đuổi niềm tin của riêng bạn và bắt đầu một cuộc hành trình đặc biệt xuyên suốt thành phố New York, thung lũng hoang dại, và tới cả miền sông băng xa xôi Bắc Atlantic để đeo đuổi một mục đích duy nhất - hạ bệ vĩnh viễn những kẻ ám sát!


Assassins Creed Rogue


Assassins Creed Rogue Crack

System Requirements:
MINIMUM:
OS: Windows 7 SP1 or Windows 8/8.1 (64bit versions only)
Processor: Intel Core2Quad Q6600 @ 2.4 GHz or AMD Athlon II X4 620 @ 2.6 GHzH
Memory: 2 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce GTS450 or AMD Radeon HD5670 (1024MB VRAM) or Intel HD4600
DirectX: Version 10
Hard Drive: 12 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card with latest driver
Additional Notes: Supported Video Cards at time of release: NVIDIA GeForce GTS 450 or better, GeForce 500, 600, 700, 900 series / AMD Radeon HD 5670 or better, Radeon HD 6000, 7000, R7, R9 series / Intel HD4600, HD5200 / Note: Laptop versions of these cards may work but are NOT officially supported.

DOWNLOAD TẠI ĐÂY



Mọi người clink vài cái là qua ấy mà ^^ nếu link die thì báo lại cho mình nhé, cảm ơn mọi người ^^
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook