Download Game X-Men Origins Wolverine 6.04 GB

Download Game X-Men Origins Wolverine: Người Sói Trở Lại Báo Thù 6.04 GB


Download Game X-Men Origins Wolverine
Download Game X-Men Origins Wolverine 6.04 GB

Người chơi sẽ nhập vai anh chàng người sói Logan trong bộ phim nổi tiếng X-Men với cặp vuốt sắc bén được làm bằng kim loại lấy từ hành tinh khác. cốt truyện của game bám khá sát so với nội dung của bộ phim cùng tên sắp được. Và Raven Software cũng đá khá thành công trong việc tái hiện lại cuộc đời đầy những bất trắc của nhân vật Wolverine. Cốt chuyện của X-Men Origins: Wolverine nói về nguồn gốc của Người Sói – Wolverine, với bối cảnh diễn ra trước thời gian xuất hiện của nhóm X-Men khoảng 2 năm.Người chơi sẽ nhập vai anh chàng người sói Logan trong bộ phim nổi tiếng X-Men với cặp vuốt sắc bén được làm bằng kim loại lấy từ hành tinh khác.


Download Game X-Men Origins Wolverine




Game thuộc thể loại hành động góc nhìn thứ 3. Hệ thống chiến đấu trong game được thiết kế rất phong phú và linh hoạt khiến cho người chơi có thể tự do thoải mái vận dụng nhiều kỹ năng khác nhau trong một trận chiến.Sẽ không chỉ là những phong cách chặt chém thông thường từ những trò chơi hành động mà sẽ là kết hợp của những phần giải đố. Ví dụ như khi đã chiếm được chiếc máy bay trực thăng, người chơi sẽ phải tìm cách điều khiển để sao cho có thể hạ cánh. Và điều này hoàn toàn không đơn giản vì để có thể lái được một chiếc trực thăng đang rơi tự do trên không trung với thời gian cho phép không quá 10 giây là một thử thách thật sự. Logan là bậc thầy về võ thuật nên vũ khí của anh không phải là súng đạn mà chính là bộ móng sắc nhọn có thể bật ra bất cứ lúc nào trên hai mu bàn tay. Logan làm cho kẻ thù phải khiếp sợ bởi tốc độ và sức mạnh trong từng bước đi di chuyển của mình, sử dụng kim loại adamatium, Logan biến cơ thể mình thành món vũ khí tối thượng, nhất là những móng vuốt sắc nhọn mọc ra từ hay bàn tay có thể cắt đứt cả sắt thép, giúp cho Logan có thể đương đầu với bất cứ kẻ thù nào. Người chơi sẽ tự do thực hiện những đòn đánh như cắm ngập bộ vuốt sắc vào cơ thể kẻ thù, chém Logan có thể tấn công đối phương bằng 3 "chiêu" chính bao gồm đòn tấn công bình thường (light attacks), mạnh (heavy attacks) hoặc chụp và ném (grabs).

Download Game X-Men Origins Wolverine




Một trong những điểm mạnh của game là không gian hoành tránh được sử dụng để làm nơi tung hoành cho nhân vật chính, cùng với những đối thủ khó nhằn sẽ tạo nên những trận đánh tưng bừng khói lửa, để lại nhiều dấu ấn cho người chơi. Các địa điểm diễn ra sự kiện trong game sẽ trải dài từ khu vực weapon X cho đến những khu rừng rậm nhiệt đới, đối đầu với không ít kẻ thù từ quân đội chính phủ, đối đầu với những khí tài hạng nặng, cho đến chạm trán cùng những con người đột biến có sức mạnh siêu nhiên khác như Sabretooth, Wendigo, Gambit, và nhất là Sentinel , con rôbô khổng lồ được tạo ra để tiêu diệt những người có năng lực siêu phàm như Wolverine. Những trận đấu trùm cũng sẽ góp phần nâng cao tầm "hoành tráng" của game khi hầu hết đều kẻ thù có siêu năng lực không kém, hoặc thậm chí mạnh hơn cả Wolverine như Sabretooth, Agent Zero hay William Stryker. Một trong những con trùm hứa hẹn ấn tượng nhất sẽ là con rô-bốt Sentinel cao đến hơn 30 mét. Game được xây dựng trên nền tảng Unreal engine 3 nên những hình ảnh của game cực kỳ đẹp mắt, cùng với độ chi tiết và hoành tráng rất cao, . Đặc biệt, mẫu hình Wolverine trong game được sao chép từ diễn viên Hugh Jackman với mức độ giống thật gần như "y xì một khuôn". Có chăng sự khác biệt là nằm ở chỗ Wolverine trong game sẽ trông xù xì thô ráp hơn, gần gũi với nhân vật truyện tranh hơn là thân hình săn chắc nhưng thon gọn của Hugh Jackman trong phim. Đòn đánh của Wolverine được dựng nên bằng kĩ thuật bắt chuyển động nên khá mượt mà, cùng vệt sáng do cặp vuốt gây nên khi nhân vật di chuyển đã tạo ra sự thỏa mãn về thị giác cho người chơi.

Systems Requirement:

  • Microsoft Windows XP/Vista
  • 3D hardware accelerator card required - 100% DirectX 9.0c-compliant 256 MB video card*
  • Intel Core 2 Duo E8400 and or AMD Athlon 64 X2 6000+ (Intel Core 2 Duo 3.0GHz or AMD Athlon X2 4800+ for Vista)
  • 1.5 GB of RAM
  • 8 GB of uncompressed hard disk space (plus 400 MB for the Windows swap file and 12 KB free for saved games)
  • DirectX 9.0c (Included)
  • DirectX 9.0c-compliant true 16-bit sound card
  • Windows XP-compatible mouse, keyboard

DOWNLOAD TẠI ĐÂY: 7GB nhé!
Fshare: https://link5s.co/mFgLvm
4share: https://link5s.co/5Mv2

Nếu mọi người phát hiện link die thì bình luận bên dưới để mình fix nhé!
Cám ơn mọi người nha!
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook