Top 10 các thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất

Top 10 các thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất

Ngay nay cho dù bạn mua bất cứ món đồ nào cho dù là xe hơi, máy giặt, sản phẩm công nghệ thì việc lựa chọn một Brand (Thương hiệu) là vô cùng quan trọng. Và khi chọn mua Laptop cũng không ngoại lệ. Việc chọn được một thương hiệu Laptop tốt thì ngoài sự an tâm khi sử dụng thì bạn có thể dễ dàng nhận được sự hổ trợ từ các trung tâm bảo hành cũng như sự hổ trợ từ cộng đồng về các vấn đề thường gặp mà bạn rất có thể sẽ gặp trong quá trình sử dụng thiết bị.
Trong năm 2016, Apple và Dell được đánh giá là 2 thương hiệu hàng đầu, trong khi HP đã lên vị trí thứ 3 nhờ ra mắt các sản phẩm khá tốt và tiếp đến sẽ là các thương hiệu khác như Acer, Lenovo, Asus,...
Top 10 các thương hiệu laptop được ưa chuộng nhất
Trong bài viết này,  G4U sẽ tổng hợp các thương hiệu Laptop từ các trang báo nước ngoài cũng như một số thông tin tổng hợp từ các blog, diễn đàn tại Việt Nam trong việc xếp hạng các thương hiệu Laptop hiện nay.

Top những thương hiệu Laptop mà bạn cần biết

1. Apple

Không có gì bàn cãi khi Apple ở vị trí thứ nhất trong các thương hiệu Laptop và trong 7 năm liên tiếp. Để có được vị trí như thế, Apple đã có sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và những công nghệ hàng đầu dành cho Laptop.

2. Dell

Là thương hiệu đến từ Hoa kỳ, và cũng không quá ngạc nhiên khi Dell là ở vị trí thứ 2 trong danh sách này. Máy tính Laptop Dell luôn mang đến cho mạng những trải nghiệm tuyệt vời bằng khả năng xử lý cũng như hiệu xuất hoạt động của máy.

3. HP

HP đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết người dùng trên toàn cầu, thời gian gần đây HP đã gây được ấn tượng tốt về thiết kế cũng như chất lượng về âm thanh trong các dòng sản phẩm mới của mình. Với sự đa dạng về cấu hình, thiết kế cũng như với giá cả hợp lý có thể giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

4. MSI

Hiện này, dòng phổ thông của MSI đang được khá nhiều người chuộng đặc biệt ở phân khúc Laptop Gaming (Laptop dành cho game thủ) đã giúp MSI có được vị trí thứ 4 trong danh sách này. Sản phẩm được dánh giá khá tốt ngoài việc có cấu hình mạnh mẽ thì hãng cũng đã chăm chuốt ở phần thiết kế cũng như trang bị thêm bàn cơ kết hợp đèn trong rất ấn tượng.
Bên cạnh đó, MSI cũng khá được chuộng từ các đối tượng là doạnh nghiệp.

5. Lenovo

Tuy là thương hiệu đến từ Trung Quốc như Lenovo đã dần trở thành cái tên quen thuộc đối với các đối tượng là sinh viên, hoặc các doạnh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài việc được trang bị cấu hình cao thì Lenovo cũng được biết đến với các sản phẩm với sự bền bỉ và "trâu bò" ở dòng Thinkpad.
Top 6 thương hiệu laptop tiếp theo trong danh sách này
  • 6. Asus
  • 7. Acer
  • 8. Sony
  • 9. Tosiba
  • 10. Microsoft
  • 11. SamSung

Lời kết

Trên đây là những thương hiệu Laptop đáng tin mà bạn có thể chọn lựa cho mình.
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook