Download Trình giả lập Dolphin để chơi game Wii/Gamecube

Wii là hệ máy chơi game rất phổ biến hiện nay trong các gia đình nước ngoài với các tính năng vượt trội như cảm biến chuyển động, khả năng tương tác và kho game phong phú được đầu tư kĩ càng. Tuy nhiên nếu bạn không sở hữu một chiếc Wii thì vẫn có thể chơi các game Wii trên máy tính bằng cách sử dụng trình giả lập Wii có tên là Dolphin.
Trình giả lập Dolphin
Dolphin

Trước khi chạy Dolphin, máy bạn cần cài Microsoft Visual C++ 2010:


Sau khi cài Microsoft Visual C++ 2010, các bạn vào đây để download Dolphin. Nên chọn bản mới nhất (bản đầu tiên ở trang download) và chọn đúng hệ điều hành mà máy tính bạn đang sử dụng.
Sau khi download, các bạn giải nén và chạy file Dolphin.exe để chạy Dolphin. Click vào biểu tượng GCPad để cấu hình phím điều khiển. Sau đó click biểu tượng Open và chọn file game mà các bạn tải từ taigame.org về để mở game trong Dolphin và chơi!
//Để save game, hãy nhấn phím Shift + F1 (hoặc Shift + một trong các phím từ F1 cho tới F8). Trình giả lập sẽ lưu trạng thái của game ở thời điểm đó. Lần sau muốn load về lại đúng trạng thái đó chỉ cần nhấn phím F1 (hoặc các phím khác từ F1 tới F8 - nhớ chọn đúng phím bạn đã dùng để lưu game).
Nhưng nếu bạn tắt game đi (tắt trình giả lập), lần sau bạn phải mở lại game theo đúng trình tự đã nêu ở bước trước (Open file game), sau đó mới nhấn phím để load lại trạng thái đã lưu.
Trong quá trình sử dụng Dolphin nếu gặp lỗi hãy vào trang này - đây là trang liệt kê hầu hết các vấn đề người dùng thường gặp phải khi sử dụng Dolphin!
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook