Mushroom Men Truffle Trouble Hành Động Crack 1,02 GB

Mushroom Men Truffle Trouble

Mushroom Men Truffle Trouble
Mushroom Men Truffle Trouble
Truffles gợi lên hình ảnh của ẩm thực haute và những món tiền khổng lồ. Về cơ bản, những món ngon từ nấm này là thứ mà hầu hết mọi người háo hức hướng tới. Trong Mushroom Men: Truffle Trouble của Red Fly Studio, chúng tôi kết thúc việc làm ngược lại.

Thành thật mà nói, bạn không thể đổ lỗi cho Pax, nhân vật nấm nhỏ bé của chúng tôi. Rắc rối bắt đầu khi một bức thư tình từ Công chúa Truffle đến bên ngoài nhà anh. Borne dựa trên một nốt nhạc hình trái tim và đầy đủ các cụm từ dành riêng cho thú cưng - Cối thân mến Paxxy-poo - Các nhà phát triển rõ ràng có nhiều suy nghĩ hơn, mang đến cho cô một giọng nói khó chịu và hướng nghệ thuật để  thực sự  khiến những bản năng bay đó khởi động. Shaken, Pax quay lại trong đêm và, dự kiến ​​sẽ có một loạt những cơn ác mộng.


Mushroom Men: Truffle Trouble là một game platformer xếp hình 3D, giải đố - một thể loại khó để đột nhập. Chúng tôi đã có những bước nhảy và leo trèo thông thường và, thường xuyên, một chướng ngại vật điều hướng đòi hỏi người chơi phải thay đổi các khối xung quanh. Sau đó, có những sinh vật thù địch phá hoại mọi cấp độ, kêu gọi một bước nhảy đúng lúc hoặc mặt đất.
Mushroom Men Truffle Trouble
Mushroom Men Truffle Trouble
Khó khăn ngày càng tăng và môi trường khác nhau đều được mong đợi của thể loại này, vì vậy điều làm nên sự khác biệt của trò chơi là sự rượt đuổi. Một công chúa Truffle cao chót vót luôn nóng bỏng trên đuôi của Pax (trừ khi chơi ở độ khó Dễ) để người chơi không có sự thoải mái khi chuyển khối theo cách chiêm ngưỡng. Mặc dù ban đầu là một sự hiện diện tầm thường, cô bắt đầu trở thành mối đe dọa sau khi mở khóa hình dạng con nhện của Pax, khoảng một giờ vào trò chơi. Áp lực bất ngờ biến Truffle Trouble thành một lối thoát ly kỳ, một điều đòi hỏi cả sự khéo léo và đầu óc nhanh nhạy.

Trong bốn phép biến đổi có thể mở khóa - ma, nhện, bướm và nốt ruồi tương ứng - tôi thấy lần đầu tiên là hữu ích nhất. Chắc chắn, những người khác cho tôi lừa đảo qua các bức tường hoặc bay qua các vực thẳm, nhưng vài giây vô hình đó là vô giá một khi Công chúa bắt kịp. Không có gì đảm bảo cho một lối thoát, mặc dù tôi sẽ sẵn sàng có cơ hội chiến đấu với một mất mát ngay lập tức.Để biến đổi Pax trước tiên phải lấp đầy một mét, bằng cách thu thập các bào tử trên đường đi hoặc đánh bại các loại kẻ thù nhất định. Chúng được lưu tốt nhất vào đúng thời điểm, thường có xu hướng liên quan đến cấp độ sau này. Thật là bực bội mỗi khi tôi thấy mình bị mắc kẹt không phải vì một câu đố đầy thách thức, mà bởi vì tôi đã dành đồng hồ của mình một vài màn hình quá sớm. Mặc dù khởi động lại mức độ khá phổ biến, những tình huống sai lầm này cảm thấy hoàn toàn không cần thiết.
Mushroom Men Truffle Trouble
Mushroom Men Truffle Trouble

System Requirements:
MINIMUM: 

  • OS: Windows XP SP3 (32-bit only)
  • Processor: 2.0+ GHz processor
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: A graphics card with shader model 3.0 support.
  • DirectX: Version 9.0c
  • Hard Drive: 2 GB available space
RECOMMENDED: 
  • OS: Windows 7 64-bit
  • Processor: 2.0+ GHz multi-core processor
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA 8000 series or higher graphics card
  • DirectX: Version 9.0c
  • Hard Drive: 2 GB available space
LINK DOWNLOAD: https://link5s.co/Bvc2vI
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook