5 WordPress Theme Đẹp

Mặc dù cá nhân tôi vẫn thích mua theme WordPress có phí trên Themeforest vì tính năng rất “đã” cùng với support nhiệt tình của tác giả, nhưng nếu tìm được theme miễn phí đủ tốt để làm 1 website chỉnh chung thì quả là 1 điều may mắn. Cá nhân tôi cũng sử dụng 1 số theme miễn phí và đây là 5 theme tốt nhất bạn có thể sử dụng cho website cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ.

AccessPress Basic

accesspress-basic
Tôi khá thích theme này. Nó đơn giản, sáng sủa, chuẩn responsive. Nó không có quá nhiều tính năng, nhưng cũng vừa đủ để bạo làm được 1 website giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho mình. Tuy nhiên, font Lato mặc định không hỗ trợ tốt Unicode nên tôi chuyển sang Arial cho nó “kinh điển”.
Bạn có thể xem Demo gốc và website thực tế: http://tui-giay.com/

Accelerate

accelerate
Nếu bạn cần 1 theme đơn giản để giới thiệu 1 vài sản phẩm/dịch vụ nào đấy thì Accelerate là một lựa chọn không tồi. Theme miễn phí nhưng thiết kế khá “cool”. Những bản nâng cấp sau này có nhiều đổi với về giao diện và tính năng hơn nhiều so với những bản đầu tiên tôi sử dụng (ví dụ như lựa chọn box layout hoặc full-width layout).
Bạn có thể xem Demo gốc và website thực tế: http://incaocap.net/, http://www.maybompanasonic.com/

SKT Hotel Lite

hotel-free
Giống như cái tên, theme SKT Hotel Lite dành cho những bạn làm dịch vụ khách sạn/nhà nghỉ là ok. Theme này không có nhiều option trong WP Admin nhưng cũng tương đối dễ sửa code nếu bạn muốn customize theo ý riêng của mình. SEO cũng khá chuẩn, gần như không phải chỉnh gì thêm.
Bạn có thể xem Demo gốc và website thực tế: http://datnenlongthanh.info/

Ample

ample-secreen-shotĐây là 1 theme của cùng tác giả ThemeGrill, giao diện hiện đại và chuyên nghiệp. Nếu bạn cần 1 theme giới thiệu dịch vụ kèm với trang blog thì đây là theme bạn nên tham khảo. Tính năng vừa đủ, nếu bạn không cần customize nhiều thì làm cũng rất nhanh.
Bạn có thể xem Demo gốc và website thực tế: http://inhopbanh.com/, http://visaa2z.com/

Socute.free

socute.free
Đây là theme Woocommerce, giúp bạn xây dựng 1 trang web bán hàng trực tuyến. Tuy là theme free nhưng cũng có khá nhiều option để tùy chỉnh. Tuy nhiên, source code khá phức tạp nếu bạn muốn can thiệp thẳng vào trong code.
Bạn có thể xem Demo gốc và website thực tế: http://fresta.vn/
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook