Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta trên Iphone

iOS 10 được coi là phiên bản iOS lớn nhất từ trước đến nay với rất nhiều tính năng mới: màn hình khóa được thiết kế lại tập trung vào tính năng tương tác với thông báo và các widget, 3D Touch được cải tiến, ứng dụng Photos, Maps, Apple Music và Apple News được thiết kế lại và nổi bật hơn hết chính là trình nhắn tin iMessages với khả năng gửi tin dạng viết tay, nhận dạng emoji bằng nội dung tin nhắn, nhãn dán (sticker), tùy biến hiệu ứng bong bóng,…
Trước khi đi vào nâng cấp lên iOS 10 hãy cùng TCN điểm danh sách các thiết bị có thể cập nhật ngay bây giờ :
Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất
Các thiết bị được nâng cấp lên iOS 10 bao gồm: iPhone 5 trở lên, iPhone SE, iPad 2 trở lên, iPad mini 1 trở lên, iPad Air trở lên, iPad Pro (12.9 inch và 9.7 inch) cùng iPod Touch thế hệ thứ 5 và 6.
Có 2 cách đơn giản để cập nhật lên iOS 10 :


Cách 1: Để tải về và trải nghiệm iOS 10 Beta 1. Cách đầu tiên là đăng kí mới, hoặc sử dụng một tài khoản Developer có sẵn của Apple để cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất và làm theo hướng dẫn.
Cách 2: Các bước thực hiện với cách thứ hai rất đơn giản: Mở iPhone > Nhấn vào liên kết này > Xác nhận cài đặt Cấu hình iOS Beta Software Profile > Khởi động lại iPhone > Kiểm tra cập nhật và tải về iOS 10 Beta 1.
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook