Download AdwCleaner - Xóa phần mềm quảng cáo, thanh công cụ, các chương trình không mong muốn

AdwCleaner


AdwCleaner
AdwCleaner là một chương trình tìm kiếm và xóa phần mềm quảng cáo, thanh công cụ, các chương trình có khả năng không mong muốn (PUP), và trình duyệt Hijacker từ máy tính của bạn. Bằng cách sử dụng AdwCleaner bạn có thể dễ dàng loại bỏ rất nhiều chương trình cho một trải nghiệm tốt hơn trên máy tính và trong khi duyệt web.

AdwCleaner là một công cụ nhỏ gọn và Portable mà có thể giúp bạn loại bỏ các thanh công cụ, phần mềm quảng cáo và dịch vụ độc hại dựa trên trình duyệt. Thật dễ dàng để bắt đầu. Nhấp vào "Scan" và trong một vài phút chương trình hiển thị tất cả mọi thứ được tìm thấy, và được tổ chức báo cáo thành nhiều tab: Services, Folders, Files, Shortcuts, Scheduled Tasks, Registry, Firefox, Chrome.
AdwCleaner làm việc tích cực trên máy tính thử nghiệm và đanh giá cao của nhiều chuyên gia công nghệ thông tin, làm nổi bật một số ứng dụng. Nó cũng đã làm một công việc tốt trong việc phát hiện các tập tin đáng ngờ , bạn lcó thể biết chương trình nào mà bạn muốn giữ lại. (Mặc dù tất cả mọi thứ ban đầu được đánh dấu là "Delete" , và không có tùy chọn "Xóa tất cả", vì vậy nếu bạn chỉ muốn xóa một trong số nhiều hạng mục, bạn sẽ cần phải xóa tất cả bằng phương pháp thủ công.)
Chọn tùy chọn làm sạch, và chương trình sẽ nhắc nhở bạn rằng nó sẽ tắt tất cả mọi thứ và khởi động lại máy tính của bạn để loại bỏ các mục mà bạn chọn. Đây có thể là một chút bất tiện, nhưng đó là hành động tốt nhất, và bạn luôn có thể nhấn Cancel nếu bạn muốn thay đổi.
Trong nhiều trường hợp khi bạn tải về và cài đặt một chương trình , tiến trình cài đặt sẽ như một điều kiện được cài đặt cùng với các chương trình mà bạn không mong muốn cũng được tải về. Trừ khi bạn thực hiện một cài đặt tùy chọn, các chương trình không mong muốn sẽ tự động cài đặt trên máy tính của bạn như thêm thanh công cụ trên trình duyệt , phần mềm quảng cáo, và các chương trình không mong muốn khác. AdwCleaner được thiết kế để tìm kiếm và loại bỏ các loại chương trình như thế này.
Sử dụng AdwCleaner rất đơn giản. Chỉ cần tải về chương trình và chạy nó. Sau đó, bạn sẽ được trình bày với một màn hình có chứa nút bấm Search và Delete . Nút Search để tìm kiếm trong máy tính của bạn các chương trình không mong muốn và sau đó hiển thị một bản ghi các tập tin khác nhau, các thư mục, và các mục đăng ký được sử dụng bởi các chương trình này.
Để xóa các chương trình không mong muốn, chỉ cần nhấp vào nút Delete, AdwCleaner sẻ reboot lại máy tính của bạn và loại bỏ các tập tin và mục liên kết đăng ký với các phần mềm quảng cáo khác nhau mà bạn loại bỏ. AdwCleaner sẽ hiển thị một bản ghi các tập tin, thư mục, và các mục đã đăng ký sẻ được gỡ bỏ.
Xin lưu ý AntiVir WebGuard sử dụng Thanh công cụ Ask như là một phần bảo mật web của nó. Nếu bạn loại bỏ ASK bằng cách sử dụng Adwcleaner, Antivir WebGuard sẽ không còn hoạt động đúng cách . 
AdwCleaner cũng chứa một số tùy chọn nâng cao để vô hiệu hóa các phát hiện nhất định. Để truy cập vào các tùy chọn này, bạn có thể nhấp vào dấu hỏi (?) Ở góc trên bên trái của chương trình và sau đó kích vào Options. Bạn sẽ được trình bày với một hộp thoại nơi bạn có thể vô hiệu hóa các phát hiện khác nhau. 



AdwCleaner là một công cụ gỡ bỏ miễn phí cho: OS:Windows XP, Vista, 7, 8 . 10 (32 & 64 bits)

* Adware (Phần mềm quảng cáo)
* PUP/LPI (Tiềm năng các chương trình không mong muốn)
* Toolbars (Các thanh công cụ)
* Hijacker (Các trang chủ của trình duyệt Hijack)
* Nó hoạt động với một chế độ tìm kiếm và Xóa.
* Bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ cài đặt bằng cách sử dụng chế độ "Uninstall"



Pass Giải Nén: Svnteam
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook