Download trình duyệt Opera cho Windows 10

Opera


Opera, một trình duyệt miễn phí dành cho Windows 10 và các phiên bản cũ hơn, mang đến cho bạn nhiều tốc độ và an toàn hơn trên web.

Phiên bản mới nhất là 31, với nhiều cải tiến về giao diện cũng như hiệu suất, tốc độ tất nhiên là khởi động nhanh hơn bản cũ nhiều. 

Những tính năng mới ở phiên bản 31 này:


Đồng bộ hóa bookmark, lịch sử, tab, nội dung tự điền thông qua một tài khoản.

Tốc độ lướt trang được cải thiện, có tính năng tăng tốc trình duyệt Opera Turbo có thể nén trang web lại.


Cá nhân hóa trình duyệt theo ý muốn.


Hỗ trợ nhiều công cụ tìm kiếm: Google, Yahoo, Wikipedia, hoặc thêm một công cụ tìm kiếm của cá nhân. Bạn cũng có thể tuỳ chỉnh các phím tắt bàn phím và các cử động chuột...
Đảm bảo an toàn hơn


Opera giữ cho việc duyệt của bạn an toàn, để bạn có thể tập trung vào nội dung. Trình duyệt an toàn của chúng tôi bảo vệ bản khỏi những trang có hại. Cơ chế bảo vệ khỏi gian lận và phần mềm virus sẽ cảnh báo bạn nếu một trang web cố gắng lừa gạt bạn, đánh cắp mật khẩu của bạn hoặc cài đặt virus.

Tốc độ qua trang web:
Biến Opera thành một trình duyệt nhanh là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi đã thêm các cải tiến để đẩy nhanh tốc độ của nó trên các máy tính chậm hơn với các ổ cứng truyền thống. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng kết nối internet chậm thì Opera Turbo có thể nén các trang lại để duyệt nhanh hơn


Cá nhân hoá trình duyệt của bạn:
Với hơn 1000 tiện ích mở rộng, rất dễ dàng tuỳ chỉnh Opera và chỉnh sửa nó theo thói quen của bạn. Tải xuống: các tiện ích mở rộng và các theme bạn thích từ catalog tiện ích bổ sung của Opera để thêm một chạm cá nhân và có trải nghiệm trình duyệt tốt nhất dành cho bạn.
Và còn nhiều tính năng thú vị khác.


Pass Giải Nén: Svnteam
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook