[Download] Game Desolate PROPER Crack

Download Game Desolate PROPER Crack
Download Game Desolate PROPER Crack

Tổng quan về trò chơi PC PROPER 2019

Hai năm trước, đảo Granichny trở thành tâm chấn của một thảm họa quy mô lớn không rõ nguồn gốc. Các tập đoàn mới của Light Light đã che đậy sự kiện thảm khốc này - và bây giờ nhằm mục đích khắc phục hậu quả nhiều nhất có thể.

Một chiến dịch lớn đang được tiến hành, trong đó cái gọi là Tình nguyện viên Hồi giáo - hầu hết trong số họ chưa bao giờ cầm vũ khí trong tay - được gửi đến Granichny. Nhiệm vụ của họ - nghiên cứu các hoạt động huyền bí của hòn đảo, thu thập thông tin và thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm, tất cả với hy vọng sửa đổi những sai lầm trong quá khứ. Không ai trong số họ sẵn sàng cho những gì tiếp theo. Đóng vai trò của một Tình nguyện viên, và khám phá một nơi chứa đầy các mối đe dọa ở mọi hình dạng và kích cỡ - từ quái vật và người điên đến dị thường siêu nhiên và các kiểu thời tiết dường như không thể. Hành trình xuyên qua hiện tại của thế giới bị bỏ rơi này để khám phá bí mật của nó.
Download Game Desolate PROPER Crack
Download Game Desolate PROPER Crack

Các tính năng của Desolate PROPER

Sau đây là các tính năng chính của Desolate PROPER mà bạn sẽ có thể trải nghiệm sau lần cài đặt đầu tiên trên Hệ điều hành.

Trò chơi hành động, phiêu lưu và nhập vai tuyệt vời.

Khám phá hòn đảo bí ẩn với các khu định cư bỏ hoang, căn cứ quân sự và các cơ sở bí mật hàng đầu. Điều tra bí mật của hòn đảo - tìm ghi chú và nhật ký từ những người định cư trước đây của Granichny để khám phá lịch sử bí ẩn của nó.

Download Game Desolate PROPER Crack
Download Game Desolate PROPER Crack

Chiến đấu cho cuộc sống của bạn trong các trận chiến mở chống lại quái vật, lính thủy và binh lính, hoặc sử dụng khả năng tàng hình để gây sát thương chí mạng ra khỏi bóng tối. Nghiên cứu các sinh vật của Granichny - và giành lợi thế trong trận chiến trong khi bạn tìm hiểu thêm về chúng.

Tham gia nhóm 4 người chơi để có cơ hội tốt hơn trong việc sống sót trước những nguy hiểm của hòn đảo với các khả năng dựa trên nhóm độc đáo, chẳng hạn như hồi sinh các thành viên trong đội của bạn - hoặc hành động như một con sói đơn độc để chứng minh khí phách của bạn.

Có kết cấu độ phân giải cao.

Có hình ảnh tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật của phiên bản này.

Phiên bản trò chơi: Bản phát hành ban đầu

Ngôn ngữ: tiếng anh

Trình tải lên / Re packer Nhóm: Plaza

Download Game Desolate PROPER Crack
Download Game Desolate PROPER Crack

Yêu cầu hệ thống của Desolate PROPER

Trước khi bạn bắt đầu Tải xuống miễn phí PROPER, hãy đảm bảo PC của bạn đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu.

Hệ điều hành: Windows 7/8 / 8.1 / 10

CPU: Intel Core i5-2400 @ 3.1 GHz hoặc AMD FX-6300 @ 3.5 GHz hoặc tương đương

RAM: 8GB

Kích thước cài đặt: 11GB

Dung lượng ổ cứng: 15GB

Link Download: https://link5s.co/tcNNE


Nếu mọi người phát hiện link die thì bình luận bên dưới để mình fix nhé!
Cám ơn mọi người nha!
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook