[Download] Game Prince Of Persia Warrior Within Full Game 4GB

Prince Of Persia Warrior Within

Prince Of Persia Warrior Within Full Game
Prince Of Persia Warrior Within Full Game 

Warrior Within lấy bối cảnh rất nhiều năm sau những sự kiện diễn ra trong Sands Of Time. Chàng Hoàng tử vô danh, vốn đã vô tình giải thoát cho dòng cát thần bí ở phần trước, đang bị săn lùng bởi Dahaka, kẻ canh giữ không gian và thời gian. Dahaka được mô tả như một con quỉ với những xúc tu ghê tởm, 1 con quái vật bất tử sẽ không ngừng bám đuổi Hoàng tử cho đến khi có thể lấy được mạng sống của chàng. Mệt mỏi và chán chường sau những năm tháng lẩn trốn, Hoàng tử liều lĩnh đánh cược với tính mạng của mình, giong buồm hướng về Hòn đảo Thời gian (Island Of Time), với hi vọng có thể bằng cách nào đó quay trở lại quá khứ và ngăn chặn Nữ hoàng Empress tạo ra dòng cát thời gian. Như vậy, chàng sẽ chưa bao giờ phá bỏ phong ấn cho dòng cát quái quỉ kia và Dahaka, dĩ nhiên, sẽ không còn bất cứ 1 khái niệm gì về thứ mà nó đang săn đuổi nữa.


Prince Of Persia Warrior Within Full Game
Prince Of Persia Warrior Within Full Game 

Những lời hứa hẹn từ nhà phát hành thì luôn luôn tốt đẹp, song thực sự cốt truyện của Warrior Within đã trở nên phức tạp và khó lường hơn nhiều so với truyền thuyết giản đơn trong Sands Of Time. Theo đó, Ubisoft đã lựa chọn tiền đề vững chắc này nhằm thiết kế 1 chàng Hoàng tử với diện mạo đen tối, u ám hơn, đúng như tính chất của câu chuyện; đưa chàng vào 1 mớ hỗn độn những cảm xúc rầu rĩ, u ám, khinh bỉ,v.v... để từ đó phát triển 1 cá tính mạnh mẽ không - hề - giống - ai; thay thế diễn viên lồng giọng cũ quá "nhân từ" và "cung cấp" cho chàng thứ âm họng gầm gừ sắc cạnh của Clint Eastwood, được lồng ghép trong những ngôn từ, câu thoại rất... "chợ búa" như: "Đồ chó đẻ!" ("You bitch!") hay "Hãy lấy làm vinh dự khi được chết dưới lưỡi kiếm của ta!" ("You should be honored to die by my sword!"). Không, đây không còn là Sands Of Time với 1 Hoàng tử điển trai, lôi cuốn nữa, đây là 1 nhân vật Hoàng tử Ba Tư hoàn toàn mới và ý tưởng về nhân vật đen tối, không khí u ám, cốt truyện u ám này sẽ khiến bạn phải câm lặng từ đầu tới cuối vì kinh ngạc. Thay đổi có vẻ miễn cưỡng từ những ý kiến về việc nhân vật chính trông quá... trẻ con ở phiên bản đầu tiên đã lấy đi không ít thiện cảm của game thủ ở phần 2 này. Xét về yếu tố thiết kế nghệ thuật, đây là 1 bước lùi của dòng game.

Prince Of Persia Warrior Within Full Game
Prince Of Persia Warrior Within Full Game 


Sẽ không còn cô công chúa Ấn Độ Farah trong cuộc phiêu lưu này, không còn chú bồ câu trắng nào có thể soi sáng màn đêm. Chẳng có thứ gì tương phản được với thứ màu sắc đỏ - đen - xám ảm đảm xuyên suốt Warrior Within. Hoàng tử cũng không thuộc hình mẫu nhân vật "1 mình ra tay cứu Thế giới", chàng chỉ ra tay để tự cứu lấy mạng sống của chính mình và kết liễu bất cứ kẻ nào định ngăn trở chàng làm điều đó. Đây thậm chí còn không phải câu chuyện về 1 cuộc trả thù. Thật dễ dàng để thấy đồng cảm hơn với chàng Hoàng tử trong Sands Of Time, bởi đó là hình mẫu nhân vật dễ gần, và ít ra anh ta đã tỏ ra cố gắng để làm điều đúng.

Không thể chối bỏ những khung cảnh tối tăm và cảm giác hụt hẫng ban đầu về Warrior Within, song 1 khi đã bỏ chúng lại sau lưng, người viết bài một lần nữa lại cảm thấy tình yêu của mình dành cho Prince Of Persia, cho dù không còn được mặn mà như với Sands Of Time nữa. Warrior Within có thể hoàn toàn được coi là 1 trải nghiệm tương đối hoàn hảo về gameplay. Với thành công của người đi trước, thật khó để những fan của Hoàng tử có thể quay lưng lại với phiên bản lần này, chỉ sau 1 vài khiếm khuyết nho nhỏ kể trên.

Link Download:

Fshare: https://link5s.co/kPolx6d
4share: https://link5s.co/xRZd6Mml
CRACKhttps://link5s.co/rAEzI
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook