Download Game Strider Cracked for PC 3.4GB

Game Strider Cracked

Từ những năm 1990, khi mà các máy arcade còn thịnh hành thì thể loại game "side-scrolling", tạm dịch là "cuộn cảnh" cũng được thơm lây với hàng loạt các trò chơi được ra mắt liên tục, và đều được đón nhận rất tích cực. Strider của Capcom là một trong số đó. Nhận thấy tiềm năng "hồi sinh" của sản phẩm của mình, Capcom đã cho phát triển một phiên bản Strider dành cho các thiết bị chơi game hiện đại, và ra mắt vào 20/2/2014.
Strider Cracked for PC
Strider Cracked for PC

Khi tham gia vào game, bạn sẽ vào vai nhân vật Strider Hiryu, một Ninja đang trên đường đánh bại một vị "lão làng" của giới Ninja, đó là Grand Master Meio. Cốt truyện chính của trò chơi không có gì nổi bật, nên nhà phát triển đã xây dựng cho nó một lối chơi khá hấp dẫn.

Strider Cracked for PC
Strider Cracked for PC

Khi nghe đến cái "mác" Ninja, hẳn bạn cũng phần nào hình dung những trận chiến giữa Strider và đối thủ sẽ diễn ra như thế nào. Những màn chiến đấu với tốc độ rất cao, được lấy cảm hứng từ những trò chơi hành động góc nhìn thứ 3 khác đảm bảo sẽ khiến bạn phải "mê mệt" mà bị cuốn theo lúc nào không biết. Ngoài thanh kiếm "bất ly thân", Strider còn có nhiều khả năng khác như hóa băng đối thủ, hoặc phản lại hàng loạt đạn đang tuôn xối xả. Những đối thủ của Strider khá đa dạng, từ những con robot đến những tên ninja nhanh nhẹn, mang đến nhiều thử thách trong suốt quá trình chơi.

Strider Cracked for PC
Strider Cracked for PC

Đồ họa của game khá vừa mắt với công nghệ đồ họa cel-shading và mô hình nhân vật, khung cảnh gợi lại một thời 2D 8-bit được thể hiện trên nền 3D ấn tượng và sắc nét. Nhìn chung, Strider là một bước khởi đầu khá thuận lợi cho Capcom để hãng sẵn sàng "hồi sinh" nhiều phiên bản trò chơi khác!

Strider Cracked for PC
Strider Cracked for PC


System Requirements:

MINIMUM: 
  • OS: Windows Vista SP2 x64, Windows 7 x64, Windows 8 x64
  • Processor: Intel Core 2 Quad Q9550, 2.83GHz / AMD Phenom II X3 720, 2.8GHz
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: ATI Radeon HD 5770 / GeForce GTX 460 or better
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Hard Drive: 3700 MB available space
  • Sound Card: DirectX 9.0c Compatible

DOWNLOAD TẠI ĐÂY:

Link 4share: https://link5s.co/GkY3prij
Link Fshare: https://link5s.co/5PZksT

Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook