3 cách phòng thủ trong game Boom Beach hiệu quả nhất

 Tấn công, phòng thủ, xây thành và bảo vệ tài nguyên dường như đã quá quen thuộc trong game chiến thuật. Bạn có thấy sự khác nhau giữa Boom Beach và Clash of Clans, hay Boom Beach chỉ đơn giản là 1 game ăn theo. Hãy cùng tìm hiểu cách phòng thủ của Boom Beach trong bài viết dưới đây.

Hệ thống vũ khí trong Boom beach

Để có kế hoạch, chiến lược phát triển căn cứ, cùng hệ thống phòng thủ kiên cố nhất, đầu tiên các bạn cần nắm rõ đặc điểm từng loại vũ khí mà các bạn được cung cấp.
boom canon 1
Boom Cannon gây lượng damage cực lớn, nhưng thời gian hồi phục cực lâu. Cannon gây damage cho mục tiêu riêng lẻ, hữu dụng nhất là chống lại đội quân Heavy và quân có giáp lớn.
Flamethrowers ( súng phun lửa) rất đắc lực trong tiêu diệt 1 lượng lớn bộ binh ở tầm gần.
Machine Gun ( súng máy) cũng có tác dụng tương tự Flamthrowers, nhưng hiệu quả cả ở tầm trung.
Mortal ( súng cối) và Rocket Launcher ( súng phóng tên lửa) chuyên dùng ở tấn công tầm xa. Mặc dù thời gian nạp đạn lâu, nhưng chúng có tác dụng trong tiêu diệt xe tăng và đơn vị có lượng máu/giáp lớn.
Sniper tower ( tháp bắn tỉa) là đơn vị phòng thủ hữu hiệu trong hàng phòng thủ của bạn.

Các cách phòng thủ trong game Boom Beach

Lựa chọn vị trí thông minh
Hãy để các công trình, phòng thủ của bạn phân bổ hợp lý và cách xa nhau. Việc để các công trình gần sẽ làm cho chúng bị phá hủy 1 cách dễ dàng trong các cuộc tấn công, nhưng cũng không nên để quá xa nhau, vì như thế sẽ gây bảo vệ khó cho nhau. Việc đặt tốt nhất, đó chính là đặt các trụ phòng thủ có tầm xa thấp cạnh nhà chính, sau đó là các trụ phòng thủ có tầm xa tốt đặt ở vòng giữa để bảo vệ cho nhà chính và tài nguyên.
52ce603196e9c3310e60e39d_54c072bf4945a6ea448b4567_a
Bạn hãy để nhà chính ở trung tâm, bao bọc xung quanh là các tòa nhà khác, như thế, bạn có thể yên tâm vì quân địch khó có thể tiêu diệt nhà chính của bạn.
Các công trình nên được đặt ở trong tầm kiểm soát của hệ thống phòng thủ, để có thể được bảo vệ dễ dàng.
Ẩn hệ thống phòng thủ
Súng cối và tên lửa sẽ hoạt động tốt hơn nếu bạn đặt ẩn phía sau các cây. Điều này sẽ làm cho đối phương khó tiếp cận chúng.
2rf63ar
Sử dụng Mine 1 cách hiệu quả
Mine lập tức phát nổ khi địch tới gần, sắp đặt vị trí hiệu quả của các quả mìn trên đảo có thể cung cấp cho bạn đủ lợi thế để giành chiến thắng trong trò chơi.
Bạn có thể đặt Mine ở những nơi mà đối phương không ngờ tới như:
– Đằng sau trụ sniper
– Ở Radar, khi radar xoay có thể bị phát hiện
– Trong bụi cây
– Đằng sau các tượng Magma Masterpiece
cach-giau-mine-sau-tuong
Các bạn mới chơi có thể tham khảo cách phòng thủ trong video dưới đây.
Trên đây là 1 số kinh nghiệm của mình về cách phòng thủ trong Boom Beach. Hãy trải nghiệm và cho mình biết thêm các cách phòng thủ của bạn nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook