Cách nâng cấp quân lính trong Clash of Clans siêu hiệu quả

Nâng cấp lính trong Clash of Clans có tác dụng gì?

Quân lính trong game chiến thuật Clash of Clans có vài trò rất quan trọng trong các trận chiến. Các quân lính ở cấp độ 1 mà bạn mua ban đầu có lượng máu rất thấp, đến khi tham gia chiến đấu với kẻ thù thì các quân lính cấp độ 1 rất dễ mất máu và chết, vì thế cần phải nâng cấp lính trong game mobile Clash of Clans.
cach-nang-cap-quan-linh-trong-clash-of-clans-sieu-hieu-qua
Hơn nữa mỗi trận đấu kéo dài chỉ vài phút vì vậy bạn nên tối ưu hóa cách chơi cũng như tối ưu hóa sức mạnh của quân lính để có kết quả chiến đấu tốt nhất.

Hướng dẫn cách nâng cấp lính trong Clash of Clans

Để nâng cấp quân lính trong Clash of Clans thì bạn cần phải có “nhà nâng cấp” lính có tên gọi là Laboratory. Sẽ có các cấp độ khác nhau để bạn nâng cấp quân lính của mìnhtại ngôi nhà Laboratory này. Và người chơi cũng sẽ mất một số lượng tiền vàng và dầu nhất định cho việc nâng cấp quân lính. Cấp độ càng cao thì lượng tiền vàng và dầu bạn phải chi trả càng lớn. Việc này đồng nghĩa là việc quân của bạn sau khi nâng cấp cũng mạnh hơn sau khi nâng cấp.

Sự khác biệt trong nhà nâng cấp lính Laboratory

cach-nang-cap-quan-linh-trong-clash-of-clans-sieu-hieu-qua 1
Level 1: Nhà Laboratory có kiến trúc rất đơn giản, nhà này có cấu trúc hình bát giác bằng gỗ với nhiều lối vào. Khi người chơi đến cấp độ 3 và đạt 42 kinh nghiệm thì được phép mua nhà nâng cấp lính này với giá 25.000 dầu đỏ và mất 30 phút để xây dựng chúng.
Level 2: ở cấp độ này thì nhà Laboratory có kiến trúc vững trắc hơn, nó được thiết kế thêm một thùng dầu lớn ở bên cạnh ngôi nhà. Thùng dầu này có một đường ống dẫn vào ngôi nhà. Người chơi phải đạt cấp độ 4 và 134 kinh nghiệm mới có thể nâng cấp nhà Laboratory lên cấp độ 2. Cùng với đó là người chơi mất 5 giờ và 50.000 dầu để xây dựng nó khi nâng cấp từ cấp độ 1 lên cấp độ 2.
Level 3: mái nhà của cấp độ 3 có thêm một vòm lớn. Đó là đặcc điểm của ngôi nhà Laboratory ở cấp độ 3. Người chơi cần đạt cấp độ 5 và 207 kinh nghiệm để có thể nâng cấp nhà Laboratory lên cấp độ 3. Tiền dầu để nâng cấp là 90.000 và 12 giờ để xây dựng.
Level 4: Khác biệt với nhà ở cấp độ 3 là nhà Laboratory ở cấp độ 4 có các thành cửa được làm bằng vàng. Người chơi phải mất 270.000 dầu và 1 ngày để nâng cấp. Bên cạnh đó người chơi phải đạt cấp độ 6 và 293 kinh nghiệm để nâng cấp.
Level 5: Cấp độ này thì ngôi nhà có tới 2 bình dầu được dẫn vào bên trong. Điều kiện để nâng cấp lên cấp độ 5 là người chơi phải đạt cấp độ 7 và cũng phải mất một số lượng dầu khá lớn lên đến 500.000 dầu cùng thời gian 2 ngày cho việc xây dựng.
Level 6: Có quả cầu pha lê ở trên mái nhà là điểm khác biệt với ngôi nhà Laboratory ở cấp độ 5 và 6. Người chơi sẽ mất 1.000.000 dầu cùng thời gian 4 ngày xây dựng khi đạt cấp độ 8.
Level 7: Khi người chơi đạt cấp độ 9 và 657 kinh nghiệm thì sẽ được nâng cấp nhà Laboratory lên cấp độ 7. Cùng với đó là bạn phải mất 2.500.000 dầu và 5 ngày để xây dựng chúng.
Level 8: Là cấp độ cao nhât trong ngôi nhà nâng cấp lính Laboratory. Trên lóc nhà là một ống trụ lớn đứng thẳng. Các viền cửa cũng được nhuộm màu đỏ sẫm. người chơi mất 4.000.000 dầu và 6 ngày xây dựng ngôi nhà này khi đạt cấp độ 10 và 720 kinh nghiệm.
cach-nang-cap-quan-linh-trong-clash-of-clans-sieu-hieu-qua 2

Các biểu tượng khi nâng cấp quân trong Clash of Clans

cach-nang-cap-quan-linh-trong-clash-of-clans-sieu-hieu-qua 3
Hình chiếc búa là biểu tượng cho việc bạn muốn thực hiện việc nâng cấp nhà, bạn chọn biểu tượng này thì ngôi nhà đó sẽ được nâng cấp ngay nếu đủ điều kiện tiền dầu. (số 2)
Kim cương là biểu tượng mà bạn đạt được sau khi bạn nâng cấp ngôi nhà. Tùy từng cấp độ mà sẽ có số kim cương thưởng khác nhau. (số 3)
Chiếc búa gãy là biểu tượng muốn hủy bỏ việc nâng cấp và hoàn lại số tiền dầu. (Số 4)
Thanh kiếm là biểu tượng mà bạn muốn chọn quân lính để thực hiện nâng cấp. Bạn sẽ chọn quân lính và các cấp độ khác nhau với những ngôi nhà khác nhau để thực hiện. (Số 5)
Chẳng hạn bạn muốn nâng cấp quân linh Archer lên cấp độ 3 thì bạn chọn ngôi nhà Laboratory có cấp độ 3. Sau đó nhấn vào biểu tượng thanh kiếm, chọn quân Archer để nâng cấp.
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook