Chia sẻ cách phát triển Clash of Clans mà không phải nạp tiền

Clash of Clans mang một cách thức chơi khá quen thuộc của game chiến thuật, kết hợp các tính năng xây dựng, phát triển công trình trên số tài nguyên ít ỏi. Nhiều game thủ, để phát triển nhanh level mà đã phải bỏ ra khá nhiều tiền. Nhưng dưới đây, tin game xin chia sẻ với các bạn mẹo phát triển Clash of Clans mà không phải nạp tiền rất hiệu quả.

Phát triển Clash of Clans mà không phải nạp tiền thông qua kiếm GEM

Kiếm nhiều GEM, bạn có thể mua Builder để tăng tốc độ xây dựng của mình
SuperCell đã tạo ra rất nhiều các để các bạn có được gems như chặt cây, hoàn thành nhiệm vụ, đua cup. Ví dụ như:
_ Nâng cấp Gold Storage đến level 2 được 2 Gems
_ Xây dựng Clan Castle được 5 Gems
_ Giành được 10 stars cho clan khi đánh War được 50 Gems
Và đạt 1 số thành tích khác bạn sẽ được tặng Gems.
chia-se-cach-phat-trien-clash-of-clans-ma-khong-phai-nap-tien-1
Hoàn thành các thành tích bạn có tổng cộng 8.687 Gems và 35.320 kinh nghiệm. Hoàn thành toàn bộ thành tích giải All-Star có tổng cộng 3.250 Gems. Nếu bỏ tiền ra thì bạn cũng phải mất kha khá mới mua được chúng.

Phát triển Clash of Clans qua kỹ năng đánh trận

1. Phát triển từ hall 1 đến 5
Đây là giai đoạn phát triển đầu tiên trong Clash of Clans. Thường, đa số người chơi sẽ không tìm hiểu trước, điều đó sẽ gây ra những sai lầm theo sau.
Như ở trên đã nói, để phát triển Clash of Clans mà không phải nạp tiền, bạn cần thực hiện rất nhiều nhiệm vụ để đạt được GEM. Có đủ GEM, bạn nên mua hết 5 Builder để đẩy nhanh tốc độ xây dựng. Sau đó, tiến vào up Hall.
Nâng cấp nhà, bạn cần nâng cấp các kiến trúc theo thứ tự:
_ Kho chứa
_ Attack
_ Defense
chia-se-cach-phat-trien-clash-of-clans-ma-khong-phai-nap-tien-2
Về hướng chơi: Up hall sớm là hướng chơi sẽ giúp các bạn tối ưu hóa lợi ích phát triển, đặc biệt là về lâu dài. Cụ thể hơn, chỉ nói ở giai đoạn hall 1-5, giai đoạn mới ban đầu này chưa có nhiều thứ cần nâng, cũng như thời gian nâng khá nhanh và rẻ. Chính vì vậy việc ngồi chờ up max mọi thứ ở giai đoạn này là không cần thiết và rất lãng phí thời gian.
Thứ tự nâng nhà :
_ Kho chứa
_ Attack
_ Hall
Bạn hãy lên hall sớm, có được attack mạnh hơn thì bạn sẽ kiếm được nhiều tài nguyên hơn và trải nghiệm mọi thứ sớm hơn, không cảm thấy nhàm chán.
2. Hướng phát triển Hall 6 và 7
Đây là giai đoạn phát triển thứ 2 trong Clash of Clans, là lúc xây dựng Town của bạn một cách cơ bản để làm bước đệm tiến tới giai đoạn chính trong Game.
Nâng cấp nhà, bạn cũng áp dụng thứ tự nâng cấp như ở Hall 1-5
chia-se-cach-phat-trien-clash-of-clans-ma-khong-phai-nap-tien-3
Hướng chơi ở level này khá quan trọng, để có thể phát triển game mà không cần nạp tiền.
Up hall sớm là hướng chơi sẽ giúp các bạn tối ưu hóa lợi ích phát triển, đặc biệt là về lâu dài. Giai đoạn hall 6,7 sẽ có nhiều thứ cần nâng hơn, thời gian nâng cũng tương đối lâu. Thay vì ngồi chờ nâng mọi thứ, chúng ta nên bỏ bớt 1 số công đoạn khác, tập trung vào nâng những thứ cần thiết phục vụ cho mục tiêu chính.
Vì Hall 6 ko có gì đặc biệt, nên chúng ta có thể nâng nhanh để lên hall 7.
Thứ tự nâng nhà cũng áp dụng tương tự từ hall 1-5.
3. Hall 7-9
_ Thứ tự ưu tiên nâng nhà:
Spell Factory, Clan Castle => Army Camp => Hero => Barrack/Dark Barrack => Nhà thu hoạch => Nhà thủ
_ Thứ tự ưu tiên nâng cấp nhà thủ:
Hidden Tesla => Các loại bẫy => Air Defense, Air Sweeper => Mortal, Wizard Tower => Cannon, Archer Tower => X-Bow
Cũng tương tự như 2 phần trên, bạn không nên up max mọi thứ, rất mất thời gian, vẫn nên up những thứ cần thiết phục vụ mục tiêu chính như trên.
chia-se-cach-phat-trien-clash-of-clans-ma-khong-phai-nap-tien-4
Bạn không cần max wall để nâng cấp lên H9 vì wall chỉ tăng vừa phải sức mạnh phòng thủ. Đi kiếm tài nguyên ở H9 dễ hơn H8, do đó nếu các công trình khác đã ở level max thì bạn cứ chuyển lên H9 mà không cần chờ wall được max.
Khi bạn gần đạt H9, hãy cố hết sức để tiết kiệm đươc càng nhiều goldm elixir và DE càng tốt. Mặc dù bạn không cần phải ngồi chờ DE lên 80k nhưng bạn vẫn nên có ít nhất 40k DE để  mở khóa H9 lấyArcher Queen. Khi đạt đến H9 bạn cần có ít nhất 5000k gold và elixir để quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn.
Trên đây là 1 số cách phát triển Clash of Clans mà không phải nạp tiền, mình xin chia sẻ với các bạn. Các bạn nên tham khảo những hướng dẫn phát triển Clash of Clans để đạt được hiệu quả hơn trong game.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Previous
Next Post »
Bình Luận Bằng Facebook